Tin từ Ban tổ chức

Hà Nội công bố xóa sổ 4 "điểm đen" ùn tắc

Cập nhật 09:47 | 28/09/2018
Sở GTVT Hà Nội vừa cho biết, trong 9 tháng đầu năm đã xử lý được 4 "điểm đen" ùn tắc giao thông.

Hiện trên địa bàn Thủ đô còn 33 "điểm đen" cần khẩn trương tìm giải pháp khắc phục

Báo cáo kết quả thực hiện công tác đảm bảo trật tự ATGT 9 tháng đầu năm, Sở GTVT Hà Nội cho biết, đến nay Hà Nội đã xử lý được 4 trên tổng số 37 "điểm đen" ùn tắc giao thông. Như vậy, hiện trên địa bàn Thủ đô còn 33 "điểm đen" cần khẩn trương tìm giải pháp khắc phục.

Cụ thể, 4 điểm đã xử lý được tình trạng ùn tắc gồm: La Thành - Nguyễn Chí Thanh; Cầu Tó - Kim Giang - Phan Trọng Tuệ; Trần Phú - Mỗ Lao - Nguyễn Khuyến, Hà Đông; đường Đại Cồ Việt - Hoa Lư - Tạ Quang Bửu và phố Nguyễn Đình Chiểu kéo dài (quận Hai Bà Trưng).

Trong thời gian tới, Sở GTVT Hà Nội sẽ tiếp tục rà soát, bổ sung và hoàn thiện hệ thống đường bộ theo thông tư của Bộ GTVT để đảm bảo ATGT, góp phần giảm ùn tắc và TNGT. Cùng đó, đơn vị này cũng có giải pháp cụ thể để khắc phục dứt điểm 10/37 điểm có nguy cơ và thường xuyên ùn tắc giao thông còn tồn tại từ năm 2017.

"Hà Nội cũng sẽ điều chỉnh tổ chức giao thông, phù hợp với thực tế nhu cầu của lưu lượng giao thông; Chủ động phát hiện sớm và xử lý các điểm có nguy cơ ùn tắc mới phát sinh", Sở GTVT Hà Nội cho biết.

Theo báo Giao thông